playojokickercode.com

โหลด Youtube Go

ปัญหา เค้ก กล้วย หอม

June 7, 2022

โจทย์ปัญหา ประถม ภาษาไทย วิธีการแก้ปัญหา พี่มองไม่ออกค่ะว่ากล้วยด้านบนสุด เเละอันสุดท้ายคือกล้วยอะไร ขอตอบข้อสองก่อนนะคะ อาหารที่ทำมาจาก กล้วยหอม มีหลายอย่าง เช่น ขนมเค้กกล้วยหอม โจทย์ปัญหาที่คล้ายกัน

  1. ดูภาพแล้วเดิมคำในช่องว่างให้... | ดูวิธีการแก้ปัญหาได้ที่ QANDA
  2. เค้กกล้วยหอม วิธีทำขนม
  3. ปัญหาเค้กกล้วยหอมแฉะค่ะ - Pantip
  4. มีปัญหาในการอบเค้กกล้วยหอม - Pantip
  5. สอบถามปัญหาเกี่ยวกับเค้กกล้วยหอมหน่อยครับ - Pantip
  6. ฝึกทำเค้กกล้วยหอมครั้งแรก ล้มเหลวค่า มีคำถามด้านใน - Pantip

ดูภาพแล้วเดิมคำในช่องว่างให้... | ดูวิธีการแก้ปัญหาได้ที่ QANDA

เติม มาการีน และ เนยสด ที่นิ่มแล้วลงไป ตีให้เข้ากัน 4. แบ่งแป้ง เป็น 3 ส่วน ค่อย ๆ แบ่งผสม เติมนมข้นจืด สลัยกับแป้ง 5. หลังจากผสมแป้งหมด เติม กล้วยหอมบด ลงไป 6. ตีส่วนผสมให้เข้ากัน เติมกลิ่น กล้วยหอม แล้วตีให้เข้ากัน ึ7.

เค้กกล้วยหอม วิธีทำขนม

มีปัญหาในการอบดังนี้ค่ะ คือ 1. เนื้อเค้กไม่ขึ้นปูด 2. สีไม่เหมือนเค้กกล้วยหอมทั่วไป สีจะเหมือนคุกกี้ เหลืองนวลๆ 3. เนื้อเค้กทั่วไปจะมีเส้นใยดำๆเห็นชัดเจน แต่ของเราเห็นเป็นเส้นใยดำเล็กๆ ไม่รู้เพราะว่าเราปั่นเนื้อกล้วยนานเกินไปรึเปล่า 4. ผิวหน้าขนมเอานิ้วแตะจะออกเหนียวๆ ใครที่เคยทำแล้วมีปัญหาเหมือนกัน รบกวยช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ฟังบ้างนะ รวมถึงให้คำแนะนำในการทำเค้กกล้วยหอมด้วยนะ เพื่อเราจะได้นำไปปรับปรุงในครั้งหน้า.. ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้คำแนะนำดีๆกับเรา ขอบคุณมากๆนะคะ แสดงความคิดเห็น

ปัญหาเค้กกล้วยหอมแฉะค่ะ - Pantip

มีปัญหาในการอบเค้กกล้วยหอม - Pantip

  1. มีปัญหาในการอบเค้กกล้วยหอม - Pantip
  2. โครงงานอเมซิ่งเค้กกล้วยหอม
  3. สงสัย..ทำไมเค้กกล้วยหอมไม่ปูด - Pantip
  4. เปิดตัว The all-new BMW 5 Series Sedan(G30) ที่งาน Detroit Auto Show 2017 | Bimmer-TH
  5. เค้กกล้วยหอม วิธีทำเค้กกล้วยหอม สูตรนุ่มฟูอร่อย ทำง่าย|ทำอาหารง่ายๆ|happytaste - YouTube

สอบถามปัญหาเกี่ยวกับเค้กกล้วยหอมหน่อยครับ - Pantip

bookmark ประเด็น > รวมสูตรและวิธีการทำเค้กกล้วยหอม เมนูเค้กแสนอร่อย พร้อมไอเดียการตกแต่งแบบต่าง ๆ รวมถึงรูปและคลิปสาธิตขั้นตอนการทำง่าย ๆ

ฝึกทำเค้กกล้วยหอมครั้งแรก ล้มเหลวค่า มีคำถามด้านใน - Pantip

นำมาหยอดลงพิมพ์จนเกือบเต็มหรือประมาณ 3/4 ถ้วย ขนมจะขึ้นฟูกำลังดีไม่สูงไม่ต่ำจนเกินไป 6. นำไปนึ่งในหม้อนึ่งที่น้ำเดือดจัดๆ ไฟแรง ประมาณ 20-25 นาที 7. สุกแล้วนำมาวางบนตะแกรง แบ่งปัน [5 สูตร] ทำขนมบราวนี่ทำเอง แสนง่ายชนิดที่ชาว Pantip ยังปลื้ม! เค้กกล้วยหอมแบบนึ่งไม่ง้อเตาอบสูตรที่ 3 1. แป้งสาลีเอนกประสงค์ 400 กรัม (ใช้แป้งสาลีเอนกประสงค์ตราว่าว ถุงสีฟ้า) 2. นมจืด 120 กรัม 3. น้ำตาลทราย 350 กรัม 4. กล้วยหอมบด 320 กรัม 5. ผงฟู 1 ช้อนชา 6. เกลือ 1 ช้อนชา 7. เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ 8. ไข่ไก่ 4 ฟอง 9. น้ำมันพืช (ยกเว้นน้ำมันปาล์ม) 200 กรัม 10. น้ำ 160 กรัม 1. ร่อนแป้งสาลี ผงฟู พักไว้ (ใช้กระชอนตาถี่) 2. ผสมไข่ไก่ น้ำตาลทราย เกลือ นมข้นจืด น้ำ เบคกิ้งโซดา น้ำมัน เข้าด้วยกัน (คนน้ำตาลให้ละลายก่อน ส่วนน้ำมันให้ใส่หลังสุด เพราะถ้าใส่พร้อมกันน้ำตาลจะละลายยากหน่อย) จากนั้นเติมกล้วยลงไปคนให้เข้ากัน 3. เมื่อส่วนผสมตามข้อ 2 เข้ากันดีแล้ว ค่อยๆ เทแป้งตามข้อ 1 ลงไป ผสมให้เข้ากัน พักแป้งทิ้งไว้ประมาณครึ่งชัวโมง (เพื่อให้น้ำตาลละลายดี) 4. นำมาหยอดใส่พิมพ์แล้วนำไปนึ่ง ใช้เวลานึ่งประมาณ 10-15 นาที 5. ก็ได้จะเค้กกล้วยหอมอร่อยๆ มารับประทานแล้ว เค้กกล้วยหอมแบบนึ่งไม่ง้อเตาอบสูตรที่ 4 1.